Danh mục

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MÁY TÍNH 365

Việc hỏng hóc, sửa chữa là điều bất kỳ Quý khách hàng nào cũng không mong muốn xảy ra đối với máy tính của mình. Tuy nhiên điều này không thể nào tránh khỏi được, vì vậy Máy Tính 365 đưa ra chính sách bảo hành tốt nhất giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Máy Tính 365 .

Chính sách bảo hành tại Máy Tính 365

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM BÁN LẺ (ÁP DỤNG CHO CẢ CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP)


Trong vòng 7 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm tương đương (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu) cho tất cả các sản phẩm của Máy Tính 365 .

Từ ngày 7 cho đến hết thời gian bảo hành, bảo hành Máy Tính 365 cam kết khắc phục sự cố bằng cách 1 đổi 1 với sản phẩm cùng mã và trả bảo hành trong thời gian theo lịch hẹn (không tính các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước)

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

- Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.

- Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

Lưu ý:

- Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.

- Máy Tính 365 không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.

- Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi Máy Tính 365 : Kể từ khi ký biên bản bàn giao, Máy Tính 365 sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại Máy Tính 365 trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành

.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH


Tất cả các sản phẩm do Máy Tính 365 bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

- Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

- Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

- Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

- Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

- Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Máy Tính 365 .

 

3. THỜI GIAN BẢO HÀNH


Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng sẽ được thỏa thuận từ trước để luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sớm nhất có thể.

3.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Máy Tính 365 :
- Thời gian trả bảo hành: từ 8h15 đến 18h30 hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).

- Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước.

3.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Máy Tính 365 tới hãng thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Máy Tính 365 đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

4. DỊCH VỤ BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT (ÁP DỤNG CHO CẢ CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP KHI LÀM HỢP ĐỒNG )


4.1. Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng:
Đây là dịch vụ mà Máy Tính 365 tự hào đã và đang triển khai trong suốt thời gian hoạt động hiện nay.

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

- Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Máy Tính 365 hoặc khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Hoặc trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và Máy Tính 365 có điều khoản quy định về việc bảo hành tại nơi sử dụng.

- Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng tại Nội Thành Tp Hà Nội . Nếu ở xa quý khách hàng gửi đến Máy Tính 365 để chúng tôi bảo hành

- Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 120 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Máy Tính 365 là 10km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

4.2. Dịch vụ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1:
Với các sản phẩm được phân phối bởi Máy Tính 365 sẽ được cam kết 1 đổi 1 với các sản phẩm cùng mã khi phát sinh ra lỗi trong suốt thời gian bảo hành. Các trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành sẽ không được bảo hành.

4.3. Dịch vụ tiếp nhận bảo hành:
Các sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành sẽ được kiểm tra trực tiếp với khách hàng, và cam kết khắc phục lỗi nhanh nhất.

 

5. HÌNH THỨC BẢO HÀNH :


Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Máy Tính 365 ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại ở dưới

- Bảo hành tại Máy Tính 365 : Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Máy Tính 365 .

- Bảo hành tại nơi sử dụng: Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.

 

6. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM BÁN BUÔN VÀ THIẾT BỊ DÙNG CHO VIỆC SẢN XUẤT TIỀN ĐIỆN TỬ

 

6.1 Chính sách bảo hành cho sản phẩm bán buôn đối với các đại lý :

- Với các sản phẩm được phân phối chính hãng, Máy Tính 365 sẽ bảo hành trong 7 ngày đầu, thời gian bảo hành tiếp theo quý khách hàng làm việc trực tiếp với các trung tâm bảo hành của hãng.

- Với các sản phẩm được phân phối bởi Máy Tính 365, chúng tôi cam kết bảo hành thông suốt theo đúng như thỏa thuận mua bán giữa 2 bên.

6.2 Chính sách bảo hành đối với các thiết bị dùng trong việc sản xuất, khai thác tiền điện tử

- Các sản phẩm được quý khách hàng mua tại Máy Tính 365 sử dụng trong việc sản xuất, khai thác tiền điện tử sẽ không được Máy Tính 365 tiếp nhận bảo hành. Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm quý khách hàng vui lòng làm việc trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng.

- Chính sách bảo hành của hãng đối với các thiết bị dùng trong việc sản xuất, khai thác tiền điện tử thay đổi liên tục, do vậy Máy Tính 365 khuyên quý khách hàng hãy cân nhắc, tìm hiểu kỹ trong việc mua các thiết bị này.

7. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GIỮA HÀNG CŨ VÀ HÀNG MỚI

1 Đối Với Hàng Cũ :

    Áp Dụng Với PC :

Áp Dụng Với Linh Kiện ( MainBoard , Cpu , Ram , Vga …)

Bảo Hành 1- 6 - 12 tháng đối với các linh Kiện Cũ , Trong trường hợp linh kiện cũ còn bảo hành, Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng gửi hãng Bảo Hành Nếu Quý Khách có Nhu Cầu cần sự hỗ trợ của công ty chúng tôi

Bảo Hành 1- 12 Tháng Đối Với Các Sản Phẩm Linh Kiện Được Cung Cấp Tại Máy Tính 365 Áp dụng Dành Cho Khách Lẻ, Với khách Hàng Dealer Và Doanh Nghiệp Điều Khoản Thời Gian Bảo Hành Sẽ Thỏa Thuận Giữ 2 Bên.

    Áp Dụng Với LCD :

Các trường hợp Bụi nhẹ hoặc trắng trên 5 điểm . sẽ được chấp nhận bảo hành ( Lỗi LCD - LED như ố , loang , sọc , hở sáng không bảo hành )

2 Đối Vơi Hàng Mới  : Áp Dụng Với PC Lắp Ráp và Linh Kiện.

Bảo Hành 36 Tháng đối Với Các linh Kiện PC Mới ( Với 1 Số Sản Phẩm Bảo Hành 48, 24 Hoặc 12 Tháng Do Quy Định Của Nhà Phân Phối và từng Sản Phẩm ) Áp Dụng theo Tem Hoặc Series Kích Hoạt Bảo Hành Của Nhà Phân Phối , Hoặc Tem Bảo Hành Cung Cấp Bởi Công Ty Máy Tính 365 .

3 Chính Sách Chung :

Đổi mới sản Phẩm trong 7 ngày đầu tiên ( Trường Hợp Lỗi Do Nhà Sản Xuất )

Bảo Hành Tận nhà miễn Phí Trong 7 Ngày Đầu Tiên Sử Dụng ( Áp Dụng Với PC Lắp Ráp )

Nếu sản phẩm cần bảo hành Hết Hàng – Sẽ Đổi Sang Model khác giá trị tương đương sản phẩm của quý khách Hoặc Hỗ Trợ thu hàng theo giá đầu vào thị trường.

Hỗ Trợ 1 chiều chi phí vận chuyển Hàng Bảo Hành Đối Với Khách Hàng Ở Tỉnh ( Trường Hợp Lỗi Do Nhà Sản Xuất ).

Hỗ Trợ Cho Khách Mượn hàng trong thời gian bảo hành. Nếu Sản phẩm cho Quý Khách mượn vượt giá trị hàng đang gửi bảo hành . Nhân viên Sẽ hướng dẫn quý khách

Chúng Tôi Cam Kết Trả Hàng Cho Quý Khách Trong Vòng Tối Đa 15 Ngày Và Nhanh Nhất Trong Vòng 7 Ngày. ( Trong trường hợp Khách Hàng yêu cầu Gấp yêu cầu xử lý ngay lập tức không theo quy trình – nếu phát sinh lỗi chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm vấn đề khiếu nại )

Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành với các trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra như sau:

 

Sản phẩm Gaming Gear: tối đa 7 -15  ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.

Sản phẩm Màn hình: 7-15 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.

Sản phẩm Linh kiện máy tính: 7 – 15 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.

 Đối với các trường hợp quý khách hàng có thái độ tiêu cực , từ chối để chúng tôi bảo hành vui lòng mang sản phẩm tới trực tiếp cửa hàng ( 13:00 chiều - 18:00 tối ) ( thứ 2 - thứ 7 ) để tiến hành test trực tiếp và kiểm tra cùng với quý khách để giải quyết vấn đề. Nếu vấn đề phát sinh lỗi do quý khách hàng tự gây ra chúng tôi tiến hành thu lại máy và có trừ khấu hao sử dụng ( giá trị máy tùy theo tình trạng máy , thời gian sử dụng và giá biến đổi theo thị trường ) để tránh mất thời gian của quý khách. Xin cảm ơn ! 

 

II ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Máy Tính 365 Từ Chối Bảo Hành Áp Dụng Đối Với Hàng Mới Theo Quy Định Của Hãng Cụ Thể Như :

 

Sản Phẩm Đã Hết Thời Hạn Trong Thời Gian Bảo Hành Trên Hóa Đơn Và tem bảo hành.

Số mã vạch và series bị Gạch Xóa – Và không trùng với phiếu Bảo Hành

Quý Khách Tự tác động tháo mở phần cứng ( Áp Dụng Với Máy PC ) mà không phải do Kĩ Thuật Viên Tại Máy Tính 365 .

Sản phẩm bị cháy nổ , các tác động từ bên ngoài, rơi vỡ , vô nước, biến dạng , và đập , trầy xước , hoen rỉ, côn trùng , động vật tác động, thiên tai , điện áp sai quy định.

Tem bảo hành của hãng Hoặc Của Máy Tính 365 Bị Rách Nát, có dấu hiệu bị tháo rời, Tem bảo hành bị dán đè, Hoặc Sửa đổi

Đối Với trường hợp mất phiếu Bảo Hành – Quý khách Cần cung cấp thông tin mua hàng, để chúng tôi đối chiếu thời gian mua hàng theo tem bảo hành. Nếu trường hợp không trùng khớp Chúng Tôi Xin từ chối bảo hành. ( Tránh trường hợp tuồn tem bảo Hành Ra Ngoài )

Đối với phần mềm : Hỗ trợ cài windows 1 Lần Miễn Phí . Với các trường hợp chúng tôi không hỗ trợ cài đặt : Cài các phần mềm đồ họa Nặng mất nhiều thời gian các phần mềm này chúng tôi sẽ Tính Phí Dịch vụ, Cài phần mềm độc hại ảnh hưởng tới phần mềm máy tính, Quý Khách cài các game Offline không được hoặc bị lỗi do Game chúng Tôi Sẽ Không Hỗ Trợ .

III DỊCH VỤ MỞ RỘNG :

Gói Áp Dụng Đối Với Doanh Nghiệp Và Khách Hàng Cá Nhân ( Bán Kính 10KM ) Gói 300K Bảo Hành Tận Nhà Trong 12 Tháng Với 3 Lần Kĩ Thuật Viên Xuống .

Trong Vòng 7 Ngày Đầu Tiên Với Quý Khách Mua Máy Tính, Kĩ Thuật Viên Sẽ Hô Trợ xuống tận nơi bảo hành cho quý khách. Một Số trường hợp đặc biệt ngoài 7 ngày có thể thay đổi theo từng trường hợp

IV ĐỔI TRẢ HÀNG KHÔNG LỖI :

Trong Vòng 30 Ngày đầu tiên nếu quý khách trả hàng Sẽ khấu trừ 30% Giá Trị Hàng Trên Hóa Đơn. Các tháng Kế Tiếp sẽ là 5% Mỗi Tháng . Sau Tháng Thứ 5 ( 50%) Kể từ Lúc mua sẽ tính giá thu theo giá thị trường.

Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm Tản Nhiệt – Cooling và Gaming Gear ( Đối Với Gaming Gear Hỗ Trợ Đổi mới Sản phẩm sau 7 ngày đầu tiên )

Messenger Zalo

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!